Trang web mới đang chờ bạn.

Chọn cách thức tạo website hoàn toàn mới với một trong những tùy chọn tạo trang của chúng tôi. Dù bạn chỉ mới bắt đầu hay đang trên đà phát triển, chúng tôi luôn có công cụ cần thiết để bạn có được website như ý muốn.

 

Sáng tạo với Websites + Marketing.

Các mẫu trên trình xây dựng website do các nhà thiết kế tạo nên, giúp bạn dễ dàng tạo trang mong muốn chỉ trong ít phút. Đồng thời, các công cụ tiếp thị tích hợp sẽ giúp bạn quảng bá doanh nghiệp của mình ở những nơi thích hợp nhất.

Tạo trang WordPress.

Nếu bạn muốn tùy biến mọi thứ đến từng chi tiết thì trang WordPress là giải pháp lý tưởng dành cho bạn. Bạn là người tạo trang nhưng chúng tôi sẽ lo dịch vụ lưu trữ cũng như việc bảo trì và cập nhật phần mềm.

Bán mọi mặt hàng, đến bất kỳ đâu.

Từ trình dựng trang dễ dùng với cửa hàng đầy đủ tính năng đến trang thương mại điện tử WordPress tùy chỉnh, bất kể bạn muốn bán hàng trực tuyến ra sao, chúng tôi cũng giúp được.
 

 

Bán hàng với Websites + Marketing.

Dù bạn bán sản phẩm, dịch vụ hay hàng hóa kỹ thuật số, chúng tôi cũng có thể hỗ trợ bạn. Sở hữu website đi kèm cửa hàng trực tuyến vừa thiết lập đơn giản, vừa có giao diện đẹp lại giúp bạn bán hàng đến bất cứ đâu mà bạn có thể quản lý toàn bộ tại một nơi duy nhất

Bán hàng với WordPress + WooCommerce.

Website WordPress đi kèm cửa hàng trực tuyến do WooCommerce hỗ trợ sẽ mang lại cho bạn khả năng tăng trưởng vô hạn. Từ phương thức thanh toán đến cách hiển thị sản phẩm, bạn có thể tùy biến gần như mọi thứ.

  • Mẫu Website Nỗi Bật

    BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ WEBSITE TRỌN GÓI